Lời khuyên cho thiết kế LOGO theo phong thuỷ
Có một bản sắc mạnh mẽ là rất quan trọng. Điều cần thiết là biểu tượng được xem như dấu hiệu của chất lượng và khi một thương hiệu được đánh dấu bằng một logo khác biệt, một khách hàng có thể tin tưởng nó sẽ được tốt. Sự thống nhất trong việc chăm sóc, chú ý đến chi tiết và chất lượng trong cách tiếp cận để đồ họa của logo được công nhận trong Feng Shui Logos. Danh sách đầy đủ các dịch vụ của Phong Thủy Logo
Phong Thủy Đối với Tiêu chuẩn thiết kế Logo
• Chi (năng lượng) lưu lượng: đường cong, hình tròn, tập trung, trở lên, miễn phí chảy (không tù đọng)
• Yin & Yang: sự hài hòa và cân bằng
• Năm yếu tố: nước, cây, lửa, đất, kim loại
• hiệp hội tượng trưng: hình ảnh, hình dạng, màu sắc, ẩn dụ
• Rung cấp: numerology, chiêm tinh học Feng Shui Mẹo cho thiết kế Logo

1. Tránh hình ảnh tiêu cực và các hiệp hội
2. Màu sắc là then chốt. Nâng cao logo của bạn với màu sắc bị thiếu từ các rung động của tên công ty của bạn (sử dụng numerology để tìm ra những màu sắc bị thiếu).
3. Sử dụng năm yếu tố tự để nâng cao thương hiệu của bạn - sử dụng màu sắc hoặc hình dạng của nguyên tố này đại diện cho thể loại của doanh nghiệp xây dựng. Hoặc sử dụng các chu kỳ kiểm soát, ví dụ, nếu doanh nghiệp của bạn là giao tiếp bạn có thể sử dụng màu vàng / cam để kiểm soát nó (thông tin liên lạc = màu xanh) như Orange đã làm với logo hình vuông màu cam của họ.
4. Bắt đầu chú ý đến logo và thương hiệu xung quanh bạn và tìm hiểu những gì làm việc và những gì không làm việc.
5. Biểu trưng luôn luôn làm việc trong ngữ cảnh của họ. Đừng đánh giá hoàn toàn chỉ biểu tượng từ các nguyên tắc phong thủy.
6. Khi bạn đang thiết kế một logo thương hiệu mới - bắt đầu từ một mức độ favicon. Nếu nó hoạt động trên quy mô nhỏ (16x16 pix) nó sẽ làm việc trên một lớn hơn quá. Đó là tốt nếu nó hoạt động trong màu đen và trắng hoặc là một hình xăm vì vậy nếu giảm xuống nhỏ hoặc sao chụp nó vẫn có thể được nhận biết.
(Favicon là một hình ảnh thumbnail nhỏ xuất hiện tại đầu của url của một trang web hình ảnh nên được 16 pixles bởi 16 điểm ảnh có kích thước và được gọi là favicon.ico khi upleaded vào thư mục gốc của trang web.. Favicons trông chuyên nghiệp và giúp khách truy cập để tìm kiếm của bạn url dễ dàng khi được liệt kê cùng với các dấu trang web khác.)
7. Sử dụng phong thủy trong kiến trúc cổ điển để tính toán hình ảnh tốt đẹp của bạn.
8. Một logo được thiết kế cho chỉ đạo, đức tin, năng lượng và ý nghĩa. Nó cũng cho biết thêm giá trị cho tài sản thương hiệu của bạn - đầu tư vào logo của bạn nếu bạn nghiêm túc về kinh doanh xây dựng của bạn.
9. Sử dụng một phông chữ mà tiếng vang với thương hiệu của bạn, các giá trị của bạn và mục tiêu kinh doanh (các font tôi được sử dụng trong thiết kế phong thủy logo Logo của tôi được gọi là Bliss đó thực sự là rất fractal - và nó đại diện cho niềm đam mê của tôi cho thiết kế logo).
10. Nếu nghi ngờ hỏi một chuyên gia để được tư vấn.
11. Nếu bạn muốn phá vỡ các quy tắc, học chúng đầu tiên và có một khái niệm rõ ràng ảo mạnh và ý định trước khi bạn bắt đầu thiết kế một logo - nhớ hình ảnh đi trước vấn đề.
Xem portofolio phong thủy thiết kế logo của tôi
1. Định vị đặc biệt - chọn một chuyên ngành hẹp / niche
2. Điều mà bạn bán - thể loại của bạn là gì / miền
3. WHO bạn đang bán to - đối tượng của bạn là ai
4. WHERE là bạn bán - lãnh thổ của bạn: là những gì toàn cầu, địa phương, quốc gia
5. KHI - Nhân dịp của những gì
6. TẠI SAO họ sẽ mua từ BẠN và không một người nào khác - những gì độc đáo về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
7. Tagline - nắm bắt được bản chất của thương hiệu của bạn trong một khẩu hiệu ngắn và lý tưởng verbilize giá trị chính của thương hiệu của bạn
Việc quản lý chung cư cao tầng psa.vn sẽ không còn khó khăn nữa với đội ngủ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm có khả năng xử lý và giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
Trả lờiXóahttps://psa.vn/quan-ly-toa-nha/dau-la-mo-hinh-quan-ly-chung-cu-cao-tang-hieu-qua-cho-doanh-nghiep.html/
https://my.desktopnexus.com/congtypsa/
https://www.edocr.com/user/congtypsa